Bật mí cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi cực hiệu quả

Cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi là công thức mà rất nhiều chị em tò mò nhau bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Với nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, đây chính là công thức giúp bạn có làn da hoàn hảo mà không hề tốn nhiều chi phí. Hãy cùng khám phá xem làm cách nào để bia và sữa tươi có thể giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ nhé.

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi có tác dụng gì?

Trong bia có chứa các dưỡng chất tốt cho da như protein, vitamin B cùng một vài chất có khả năng phục hồi làn da bị tổn thương. Các làn da bị cháy nắng, bị mụn rất thích hợp với phương pháp này bởi bia sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ da hoàn hảo. Đồng thời, các tinh chất đường  mantozo và đường sucrose sẽ giúp da sáng và mịn màng hơn bởi công thức thắt chặt mô tế bào.

Ngoài làn da bị tổn thương thì các làn da mất cân bằng pH và bị quá khô hoặc quá dầu cũng rất thích hợp với công thức tắm trắng này. Bia sẽ giúp bạn lấy lại độ cân bằng pH của da và duy trì nó. Song song với các tác động trên, chất chống oxy hóa có trong bia sẽ làm đẩy lùi quá trình lão hóa và giữ cho da vẻ đẹp thanh xuân. Không chỉ có thế, các lỗ chân lông cũng sẽ được làm sạch và se khít hơn bởi bia. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, không có tì vết và trắng hồng nổi bật.

Trong sữa tươi thì có nhiều vitamin như A, D, E,… sẽ giúp làm mềm da, giảm kích ứng, đánh bay các vết thâm và ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu quả. Độ ẩm mà sữa cung cấp sẽ khiến làn da săn chắc và có độ đàn hồi cao. Khi bia và sữa tươi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một công thức tắm trắng hoàn hảo, bạn có thể “lột xác” mà không cần đến Thẩm mỹ viện.

Cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Với hai nguyên liệu cực dễ mua và một chút thời gian là bạn có thể tự tin khoe làn da trắng mỗi khi ra đường. Hãy thử nghiệm ngay để có làn da đẹp như trong mơ nhé.

Chuẩn bị

Trước khi thực hiện công thức này thì bạn hãy tẩy da chết toàn thân để làn da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất từ bia và sữa tươi. Sau khi tẩy da chết thì bạn tắm sạch rồi mới đến bước tắm trắng nhé.

Bạn hãy chuẩn bị 3 lon bia và 2 túi sữa tươi không đường. Sau đó bạn đổ bia ra một chậu nhỏ và để nguyên trong 15 phút. Sau khi bia bay hết ga thì mới cho sữa tươi vào khuấy nhẹ.

Thực hiện

Bạn dùng hỗn hợp bia và sữa tươi thoa đều lên toàn thân và matxa nhẹ nhàng. Bạn tiếp tục tắm trắng bằng cách ngâm mình vào hỗn hợp khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da. Sau khi ngâm, bạn tắm sạch lại với nước là được.

Lưu ý nhỏ

Với công thức này, mỗi tuần bạn có thể thực hiện 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút là đủ. Không nên thực hiện với tần suất quá dày hoặc ngâm mình lâu sẽ bị phản tác dụng. Ngoài ra, bạn hãy kết hợp chăm sóc và bảo vệ da bằng kem chống nắng mỗi khi đi ra đường. Muốn có làn da đẹp thì bạn hãy bảo vệ nó thật chu đáo bạn nhé.

Vậy là chỉ cần chăm chỉ một chút là bạn đã có được làn da trắng mịn hoàn hảo rồi. Sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ có chuyển biến tích cực thấy rõ. Cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi rất dễ thực hiện phải không nào? Qua bài viết trên, hy vọng rằng các chị em sẽ sớm có được làn da mà mình ao ước một cách an toàn.